Tuesday, February 12, 2008

วิธีหา"รักแท้"ให้ได้โดยเร็ว

จะบ้าตายครับ วันนี้ผมนั่งทำงานเพลิน ๆ คุณเพื่อนเขาส่ง ลิงค์ทาง GoogleTalk มาให้ครับ (พอดีผมใช้ Google Talk เพราะโปรแกรมเบากว่า MSN มาก ๆ ๆ ครับ ไม่เชื่อต้องไปลองโหลดมาใช้กันดูครับ ขอแนะนำ)
นั่งทำงานบ่าย ๆ กำลังง่วง ๆ ครับ เพื่อนส่งลิงค์มาก็เลยแอบแวะไปซะหน่อย ไม่ทันดูด้วยซ้ำครับว่าลิงค์อะไร เปิดไปก็เจอหน้าเว็บไซต์นี้อ่ะครับ






TARADSearch ไม่ทันดูว่าอะไร ก็เลยลองค้นหาครับ (ด้วยความคุ้นเคยกับการค้นหาด้วย Search Engine) ก็คิดว่าเพื่อนมันคงให้ทดสอบว่าค้นแล้วเจอมั้ย

เล่นกับใครไม่เล่น เจอกันซะหน่อย จะให้ดูการค้นหาใช่มั้ย ผมก็เลยค้นหาสิ่งที่ผมรอคอยมานานแสนนานครับ อยากรู้ว่าอยู่ที่ไหน ก็ลองดูครับว่า ที่เขาตั้งสโลแกนว่า "ระบบค้นหาสินค้าอัจฉริยะ" ของเขา หาให้ผมได้หรือไม่


รักแท้ ค้นหาเพียงแค่ 0.000 วินาที พระเจ้า.. เร็วโคตร ๆ อิอิ
ทีนี้ ผมก็หวังว่าคุณคงจะหา รักแท้ ที่รอคอยได้ไม่ยากแล้วนะครับ เอิ๊ก ๆ









2 comments:

Anonymous said...

แหม่ๆ โปรโมตๆ

Fanoisy said...

OH!! รักแท้ทำมัย หาได้รวดเร็วเยี่ยงนี้ ฮ่าๆๆ

ดีใจด้วยน่ะพี่ เจอรักแท้ เสียที คริๆๆ