Friday, February 16, 2007

วิจารณ์ Toeic อีกทีแล้วกัน

เพิ่มเติมอีกนิดหน่อยแล้วกันครับ ไปครั้งนี้ มีให้ไปนั่งรอที่ "ร้านนั้น" ด้วย วันนี้คนไม่เยอะ ตอนผมเข้าไป (ประมาณ 12.10) ไม่มีคนเลยซักกะคนเดียว ก็เลยนั่งอ่านหนังสือกับเพื่อน ๆไป ข้อเสีย ผมไม่ชอบใส่นาฬิกา คือ ส่วนตัวรู้สึกว่า มือถือมันดูได้ แล้วจะต้องซื้อนาฬิกา ราคาแพง ๆ เกือบเท่ามือถือเครื่องนึงเนี่ย มาใส่ให้ดูเวลาได้อย่างเดียวทำไมฟระ..แค่นั้นแหละครับ เลยเลิกใส่นาฬิกา (ซะงั้น)

เรื่องอากาศ วันนี้ไม่หนาวเท่าไหร่คือหนาวตอนแรก ๆ พอซักพักนึง ช่วง Listening ผ่านไปซักครู่ เริ่มฟังไม่ทัน ก็รู้สึกว่าอากาศชักจะร้อนวูบวาบขึ้นมาทันที เหงื่อเม็ดน้อยๆ ก็เริ่มซึม ๆ ขึ้นมาตรงบริเวณหน้าผาก ถึงกับเอาหลังมือปาดเหงื่อไปหนึ่งทีครับ เซ็งอีกอย่าง แงร่งงงง วันนี้มันวันตรุษจีน Grammy เขาล่ะมั้งครับ ตีฆ้องร้องป่าวกันสุดชีวิต นอกจากนี้สอบห้อง 1905 นั่งริมหน้าต่าง พ้นระยะของลำโพง ผมว่ามันก็มีผลนะเอ้า ได้ยินชัดเจนกว่า กับได้ยินไม่ค่อยถนัด มันก็ไม่ไหวนะ ผมว่าผมเสียเปรียบ

แถมไอ้นาฬิกาบอกเวลาสอบที่แขวนอยู่หน้าห้องน่ะครับ ผมมองเกือบจะไม่เห็นแน่ะ คือสายตาผมปกติดีนะครับ แต่มันไกลๆ แล้วก็เยื้องๆ ไอ้เพื่อนผม ได้นั่งฝั่งริมประตู เสียงเงียบสบายใจ ไอ้ผมนะ ต้องสู้ฟันฝ่ากับเสียงการจราจรด้านนอกหน้าต่างด้วยอ่ะ เดี๋ยวบีบแตร เดี๋ยวเสียงนกหวีด โอยยย ตายๆ กรูตาย

ผมเดาตัวเองไม่ออกเลยครับว่าจะได้เท่าไหร่ ความรู้สึกตอนนี้ถ้าถามถึงคะแนน Toeic ล่ะก็
จะได้คำตอบจากผมไปว่า
... เฮ้อ...เฮ้อ.......................(พยายามประมวลผลอีกนิดนึง) แล้วก็.........ตอบว่า
*
*
*
*
*
*
...เฮ้อ....กรูไม่รู้ว่ะ...(ฮา)

No comments: